Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Được chia sẻ biệt thự 2 5 tầngbiệt thự waterfront

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi menu, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hạp với chiều cao của trẻ nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quờ mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất bổ ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như xống áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết  ban thiet ke biet thu mini  kế phòng trẻ nít ngày càng được   xây nhà ống hiện đại   từng lớp và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí sắp đặt đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo và có khoa học thì mới bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện hơn về kiến thức cũng như sức khỏe . Hiện, phần đông các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp đặt đồ đạc trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn không thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ xống áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tây.Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công.Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nhà cực

Thay   mẫu nhà hiện đại đẹp   đổi đồ dùng cũng tạo nên sự dị biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp Thay đổi vớ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Căn  thiet ke nha biet thu 2 tang  hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Xuất thân là nam người mẫu gốc Việt hiếm hoi của   nhà phố hiện đại 5m   công ty Elite Model Management danh giá, Nathan Lee luôn trân trọng và gìn giữ cuốn portfolio hay còn gọi là book, hộ chiếu làm việc của anh trên nhiều nước trên thế giới trong suốt 8 năm làm người mẫu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhu cầu về ăn uống luôn được xem là chuyện thông thường, là nhu cầu thế tất và chẳng thể thiếu được trong cuộc sống. Xã hội ngày càng phát triển khiến con người ngày càng trở lên bận rồi với những toan lo mưu cầu về tiền bạc, vật chất đời thường và như thế người ta thường có khuynh hướng và chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn đầy ý nghĩa mà không phải bỏ phí quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và trải qua chính là khâu quan trọng nhất để thu hút sự để ý, quan tâm của khách hàng. Sự kết hợp của việc đầu tư sâu sắc về nội thât với những món ăn ngon luôn mang lại sự thành công vững bền đến với những nhà hàng thời thượng. .

10 cách đơn giản để

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn   nhà ống hiện đại   vào những  thiet ke biet thu 1 tang  chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng nè, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.Phụ kiện cho các không gian hẹp. Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng nào.Phụ kiện cho các không gian hẹp.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2