Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vị được chia sẻ trí của Messi không giành cho Neymar.

Messi và Neymar Neymar có đầy đủ những phẩm chất để chơi ở vị trí mà Messi để lại, thế nhưng tuồng như Martino vẫn chưa muốn thử nghiệm cầu thủ người Brazil ở những vị trí khác với hố tiêu cánh trái mà Neymar đã thẳng quán xuyến kể từ khi chuyển tới Barcelona

Vị trí của Messi không giành cho Neymar

Neymar đang phát triển tốt tại Barca vì anh chưa động chạm đến quyền lợi của Messi. Thụy Miên. Điều lo ngại của Martino không phải là việc Neymar không thể thay thế được Messi nhưng mà là cầu thủ người Brazil sẽ… chơi quá hay ở vị trí đó.

Đó cũng là một cách để siêu sao người Argentina “yên chí” dưỡng thương trước khi quay trở lại. Nhưng nếu anh thể hiện được khả năng ở vị trí “độc quyền” của người đàn anh, sự đòi hỏi cá nhân chủ nghĩa lên đường từ Neymar và cảm giác bị đe dọa vị trí từ Messi có thể khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn rất nhiều, nhất là khi chiếc ghế của Martino cũng chưa thực thụ vững chắc.

Những bài học về sự va chạm cá tính của Messi và Villa cũng như Ibrahimovic vẫn còn vẹn nguyên. Theo tờ El Confidental, vấn đề ở đây không đơn thuần chỉ là chuyên môn.

Giả như Neymar chơi tốt trong vai trò số 9 ảo, vốn là nơi có nhiều đất diễn hơn rất nhiều so với vị trí cánh trái anh đang chơi, mâu thuẫn có thể xảy ra giữa hai ngôi sao sáng nhất đội. Với lý do đó, việc Martino hạn chế dùng Neymar ở vị trí của Messi và ưu tiên Fabregas, một phương án tình thế thuần túy là hoàn toàn có thể hiểu được.