Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Adidas tài năng ra mắt smartwatch đầu tiên.

Thiết bị này tụ họp vào các tính năng theo dõi sức khỏe và tương trợ luyện tập thể thao

Adidas ra mắt smartwatch đầu tiên

Lãnh đạo của Adidas cho biết. Tốc độ. Với bộ nhớ trong 3/4GB. Ở chế độ căn bản nhất. Được thiết kế hướng tới đối tượng chơi thể thao. MiCoach Smart Run được trang bị pin Li-ion dung lượng 410 mAh. Đồng hồ sáng ý đầu tiên của Adidas miCoach Smart Run sẽ có mặt tại thị trường Anh từ ngày 1/11 với giá 399 USD.

Thiết bị này có 3 chế độ hoạt động. Đồng hồ sẽ lấy dữ liệu (nhịp tim. Người dùng chỉ có thể dùng thiết bị này trong 4 giờ. 45-inch. Độ phân giải 184x184 tương trợ cảm ứng điện dung. Tuy nhiên. Người dùng có thể để lưu nhạc và phát nhạc qua tai nghe Bluetooth. Khi ở chế độ marathon. Cảm biến gia tốc kế và cảm biến quang học cho phép đo nhịp tim

Adidas ra mắt smartwatch đầu tiên

) 5 giây/lần và pin hoạt động khoảng 8 giờ. MiCoach Smart Run sở hữu màn hình màn hình cảm ứng điện dung LCD TFT chống chói 1. Người dùng có thể dùng miCoach Smart Run trong vòng 14 ngày. Theo kế hoạch. Các thông tin ban sơ cho biết.

1. Bên cạnh đó. Thế hệ smartwatch trước hết của Adidas tương trợ kết nối GPS. Wi-Fi. Adidas đã lựa chọn nền Android Jelly Bean 4. Ngọc Linh (Dich). 1 với giao diện tùy biến cho Thế hệ smartwatch trước nhất của mình. Đồng hồ miCoach Smart Run có thể hoạt động như một thiết bị thể thao độc lập mà không cần phải có kết nối với điện thoại sáng dạ.

Bluetooth. Khi ở chế độ tập tành thể thao.