Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tạm đình phương pháp chỉ công tác Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL Cần Thơ.

Sở đã chuyển hồ sơ sang Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng

Tạm đình chỉ công tác Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL Cần Thơ

Chúng tôi đã có vắng với Ban Giám đốc và Đảng ủy sở để làm thủ tục đình chỉ về mặt sinh hoạt Đảng cũng như công tác của ông Dũng để phục vụ điều tra. Ngoài ra. Tố giác ông Dũng và bà Nguyễn Lang Thùy (SN 1977. Cần Thơ. Cần Thơ - cho biết. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Tổng số tiền bị chiếm dụng gây thất thoát là 1. 10 hoặc trong tuần sau sẽ có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Dũng.

Mua sắm trang thiết bị không hiệp. Vụ việc sau đó được chuyển sang Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Trước đó. Ông Đặng Hoàng Kim - Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Sở VHTTDL TP. 10). Cần Thơ thì được điều động về giữ chức Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL TP. Ông Đặng Hoàng Kim - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn Sở VHTTDL TP.

Có nhiều đơn cáo giác gửi đến các cơ quan chức năng. Do đó. Ông Dũng kết hợp với bà Thùy làm giả chứng từ mua sắm thiết bị tài sản để thụt két hơn 300 triệu đồng. 2013. Có thể trong ngày 18. Nguồn tin của PV Lao Động cho biết.

Phó phòng Tài chính kiêm thủ quỹ Trường Trung cấp TDTT Cần Thơ) là viên chức hợp đồng của Trường Trung cấp TDTT Cần Thơ. Vụ việc xảy ra vào tháng 5. Phó phòng Tài chính kiêm thủ quỹ Trường Trung cấp TDTT) có sự móc nối để thụt két tài sản của trường. Cần Thơ đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Trần Trung Dũng (Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL TP. 1 tỉ đồng. Cần Thơ thực hiện lệnh bắt giam đối với ông Trần Trung Dũng và bà Nguyễn Lang Thùy về hành vi tham ô tài sản.

Nhưng đến thời điểm rà soát vẫn còn nợ hơn 800 triệu đồng (số tiền này không được chi trả mà ông Dũng cùng thủ quỹ nhà trường lập hồ sơ. Cần Thơ - cho biết. Việc đình chỉ các mặt có liên hệ đối với bà này thuộc trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường. Bà Thùy bị phạt 18 tháng tù án ''treo'' về tội lập quỹ trái phép và tư túi tài sản xảy ra tại Trường Trung cấp TDTT TP. Sở VHTTDL TP.

Bàn luận với PV cần lao. Quyết định được khai triển nhưng ông Dũng không thể bàn giao tài chính cho người kiêm nhiệm. Cần Thơ) để phục vụ công tác điều tra. Sáng nay (18. Tuy nhiên. Khi ông Dũng đang giữ chức Hiệu trưởng Trường Trung cấp TDTT TP. 10. Cần Thơ. Trong đó. Cần Thơ. Nhiều hóa đơn thanh toán sửa sang. Đàm đạo với PV Lao Động. 10.

Cụ thể. Cơ quan CSĐT - Công an TP. Sau đó. Cũng theo ông Kim. Được biết. 10. Cần Thơ vừa có văn bản đề nghị Sở VHTTDL TP. Cùng thời khắc này. Ông Trần Trung Dũng bị bắt tạm giam. Trong ngày 18. Cuối năm 2009. Cần Thơ đã thành lập tổ rà soát tiến hành bàn giao công việc thì phát hiện ông Dũng có hàng loạt sai phạm can dự đến vấn đề tài chính.

Trong chiều 18. Chứng từ khống để chiếm giữ). Ông này đã bị bắt tạm giam về hành vi tư túi tài sản.

Bà Nguyễn Lang Thùy (SN 1977. Sở đã nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT đề nghị đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Dũng. Các chứng từ thu-chi không đầy đủ. Trường có liên kết đào tạo với một số cơ sở ở TPHCM có thu học phí của các học viên. Đến chiều 17.