Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

BẢN TIN 0H 10/10: Cầu thủ Anh thừa sức chơi ý tưởng kỹ thuật.

Gerrard truyền tụng Sturridge – Rooney

BẢN TIN 0H 10/10: Cầu thủ Anh thừa sức chơi kỹ thuật

Gerrard tin rằng hai cầu thủ đang có phong độ rất cao này sẽ giúp ĐTQG Anh vượt qua những chướng ngại trước mắt để giành quyền dự World Cup 2014. BẢN TIN TỐI 9/10: M. Nhận xét về Philipp Lahm, Xavi Hernandez cho rằng cầu thủ người Đức hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ thứ hạng thế giới trong thời kì tới.

Ngôi sao của Real mạnh miệng khẳng định mỗi trận anh đều chạy trên 10 km. Benzema thanh minh. Theo một nguồn tin ở Bỉ, tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham đã gặp một chấn thương mắt cá khá nặng khi đang tập tành cùng ĐTQG Bỉ. Nhiều khả năng anh sẽ phải trở về London để các thầy thuốc của Spurs điều trị vết thương này. Dembele chấn thương.

Michu tin cậy Del Bosque. Klopp không chống án. Chiến lược gia người Đức đã phải nhận hình phạt này vì hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận đấu giữa Dortmund và Napoli

BẢN TIN 0H 10/10: Cầu thủ Anh thừa sức chơi kỹ thuật

Eriksen không thèm chuyện trò với Bendtner. Borussia Dortmund đã xác nhận rằng HLV Jürgen Klopp sẽ không kháng án phạt treo quyền chỉ đạo của ông trong trận đấu với Arsenal sắp tới. Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định việc HLV Roberto Martinez đang rất thành công ở Everton đã cho thấy rằng các cầu thủ Anh hoàn toàn có thể bắt nhịp với lối chơi thiên về kỹ thuật của châu Âu.

Tiền đạo hiện đang khoác áo Swansea, Michu cho biết anh tin rằng HLV Vicente Del Bosque đã đúng khi không triệu tập anh vào ĐTQG Tây Ban Nha dự Euro 2012. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi này cũng hy vọng trong mai sau anh sẽ được khoác trên mình màu cờ sắc áo quốc gia.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Đan Mạch hiện đang khoác áo Tottenham, Chrisitan Eriksen cho biết anh vẫn chưa trò chuyện với người đồng hương của mình ở Arsenal, Nicklas Bendtner.

Steven Gerrard cho biết anh rất vui khi chứng kiến sự trở lại của bộ đôi Tiền đạo Daniel Sturridge – Wayne Rooney trong màu áo Tam Sư. Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema cho biết việc anh không ghi được nhiều bàn thắng trong thời kì qua không phải vì thái độ thi đấu của anh không tốt mà bởi đơn giản là anh chưa tìm lại được bản năng sát thủ của mình.

Ngôi sao của Barcelona tin rằng cá tính đặc biệt và nhãn quang chiến thuật sắc bén của Lahm sẽ giúp anh rất nhiều trong vai trò mới. Xavi khen Lahm. U tiến gần đến Ivan Cavaleiro          Cầu thủ Anh thừa sức chơi kỹ thuật.