Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng biệt thự 16 đà lạtbiệt thự thủ tướng .

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang hoàng rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích ông Công, ông Táo. Lỗ mãng thờ những vị thần này được gìn giữ và lưu truyền cho tới Ngày nay. Nên thờ ông táo ở đâu là hợp nhất? Các vị thần   nhà cấp 4 hiện đại   này nên được đặt phía trên bếp nấu ăn, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc nhà bếp phía Nam, vị ngũ hành Táo quân thuộc “Hoả”, vì thế ông táo cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.Thờ ông táo.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thời khắc chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang hoàng cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa rời.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Không thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính nên công việc không kém phần quan trọng trong trang hoàng   nhà lệch tầng hiện đại   thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự để ý của khách hàng với các sản phẩm,  biệt thự mini  và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể chọn lọc trong những thiết kế hợp. Có thể bố trí các quầy kệ đồng thời với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Thiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo quan điểm của phong thủy thì nên trang tríPhòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:.Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Dáng bộ màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố tính toán sao cho ánh sáng ác tràn vào, khách có khả năng quan sát phong cảnh xung  biet thu mini  quanh với cảm giác thảnh thơi dễ chịu thì việc kinh dinh sẽ rất phát đạt.Trang trí đèn ở đại sảnh cũng rất quan trọng, ánh đèn ban đêm sao cho hấp dẫn khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là khôn xiết quan yếu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến   nhà sách hiện đại   kinh dinh phát đạt hay bê trễ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.

Căn hộ năng động

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp  thiet ke biet thu song lap  không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan hoài đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan tâm đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho hiệp với nếp hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu hết sức quan trọng, không gian bếp ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và đảm bảo không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố   khu nhà ở hiện đại   cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước trổi với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.Căn hộ năng động. Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ