Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Kỳ lạ biệt thự an phú an khánhbiệt thự quang minh

Tránh đặt bếp nấu ăn kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan yếu trong một gia đình do đó bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để làm sạch không khí sau khi nấu bếp. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, vì vậy bạn nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất.Bồn rửa bát:.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Dùng ánh sáng hợp lý và khéo léo# sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và bảo đảm sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ  biệt thự mini đẹp  mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được   nhà lô phố hiện đại   treo gọn.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.Phòng ăn xếp đặt kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Bài:Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và cầu thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng bộ thích hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Căn hộ năng động

THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.Hành lang với bộ sofa cách  thiet ke biet thu  điệu. Phòng khách   mẫu nhà phố hiện đại   cá tính với ghế tre. Một phòng ngủ sắc màu với thiết kế độc đáo. Nhà vệ sinh có 1 không 2. Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu vực trọng điểm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trọng điểm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất ráo trọi. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên quang cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần để ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian tươi mát này sẽ cuộn bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của phong cảnh.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Thị hiếu nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố   cửa sổ nhà hiện đại   anh, một trong những người chơi cá rồng trước tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lậu giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá   nhà ống 2 tầng hiện đại   này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm nom và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn đầy màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mỏi mệt, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L  biet thu mini dep  hoặc xoắn ốc để tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình thường sử dụng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn ưa trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng kết hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình dạng sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và ngập tràn nhựa sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm