Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất ecopia

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với bít tất mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoại giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, áo quần, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có  thiết kế nội thất đẹp  thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

  khu nhà ở hiện đại   các KTS cách  thiet ke noi that dep  bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và rét mướt hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

7   kiểu mái nhà hiện đại   lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi biện hộ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian rạng rỡ nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn  thiết kế nội thất  là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng láng và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y khoa thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi   mẫu nhà hiện đại đẹp   biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Một  thiet ke noi that  bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang trọng. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và hiệp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên nhấp nhánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm