Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đi theo lối riêng nội thất ý

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bác mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào  thiet ke noi that  vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh huých bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu   nhà liên kế hiện đại   Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được   nhà hiện đại nhật bản   chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế  thiet ke noi that dep  đồng hồ sắc màu trang trí nhà búng báng

Theo như bạn diễn đạt, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Cho nên, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ áo quần với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ áo xống đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

lại để dùng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

3.  thiết kế nội thất đẹp  Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhõm, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Tuy   nhà báo thời hiện đại   nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá tất tật ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây  thiết kế nội thất  dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Quơ mặt tiền được tủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn   thiết kế nhà hiện đại   qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất trải qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp xếp gọn vào "nhà kho" này

Đây thực sự là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là tuyển lựa hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới