Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Doanh nghiệp viễn thông "mạnh tay" năng động giúp sức sinh viên.

Bên cạnh những hoạt động tài trợ, học bổng, sự kiện khuyến học, đơn vị này còn thẳng cánh chi cho các dự án nghiên cứu nhằm đưa ra những áp dụng phục vụ tốt hơn cho việc học và dạy

Doanh nghiệp viễn thông

Được biết, các chương trình ưu đãi tân sinh viên như vậy được Viettel thực hiện thẳng từ năm 2008 đến nay, song mỗi năm đều có những điểm cải tiến để lôi cuốn giới trẻ.

Vn. Buổi tối, sinh viên được giao lưu và xem chương trình ca nhạc với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Cường, Đan Trường, Văn Mai Hương, Cao Thái Sơn, Hoàng Quyên, nhóm 365 và Mỹ Tâm (tại Đà Nẵng)  Nguyễn Nam.

000 trường học trên toàn quốc. Song song, Viettel cũng thu nạp 6 sinh viên xuất sắc đang học khối kinh tế, kỹ thuật về làm việc ngay khi tốt nghiệp. Tại đây, sinh viên được bộc lộ nhân kiệt, cá tính qua các trò chơi, trải nghiệm dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin vào ban ngày.

Học sinh, sinh viên là những đối tượng được Viettel dành mối quan hoài đặc biệt. Hiện thời, phần mềm quản lý trường học SMAS của Viettel đã được vận dụng tại hơn 5. Trước đó, doanh nghiệp viễn thông này cũng tổ chức nhiều hoạt động chào đón tân sinh viên. Mới đây, từ tháng 5/2013 Viettel còn giới thiệu dự Dự án giáo dục Viettel Study tại địa chỉ ViettelStudy. Có thể kể đến là chương trình hòa mạng sim BankPlus Sinh viên kèm gói đãi từ 2 - 6 năm, tùy thời gian theo học, giảm giá và tặng học bổng khi mua Smartphone, tặng 800 máy điện thoại kèm sim ưu đãi cho tân thủ khoa các trường ĐH-CĐ.

SMAS có 139 tính năng phục vụ công tác quản lý giảng dạy, hồ sơ, kỳ thi; giúp phụ huynh nắm được thông tin học tập của con một cách thẳng tuột. Góp sức “tạo đà” cho giáo dục   Không chỉ dồn lực vào sinh viên, ngay với học trò phổ biến, hãng viễn thông này cũng đã có những chương trình khuyến học.

“Hàng năm, chúng tôi ưu tiên đầu tư những khoản tiền lớn cho ngành giáo dục với niềm tin: Khi đồng hành cùng những bạn trẻ từ khi ngồi trên ghế nhà trường, giảng đường, họ sẽ là những khách hàng kề của Viettel khi trưởng thành.

Chương trình mở cửa miễn phí cho các bạn trẻ. Đây cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tư nhiều tài chính và công sức vào việc nghiên cứu các ứng dụng dành cho giáo dục. Trong đó, các thầy cô giáo giỏi trên cả nước ở từng môn học sẽ san sẻ kiến thức một cách dễ hiểu và sinh động trong clip bài giảng, kèm theo tài liệu tham khảo, bài tập thực hiện và kiểm tra…, giúp người xem hiểu và nắm được đầy đủ các dạng bài mấu chốt.

Ngay cả khi họ thành đạt và không phải là khách hàng của Viettel thì chúng tôi vẫn được hưởng lợi gián tiếp nhờ những điều tốt đẹp mà họ cống hiến cho từng lớp.

Cho đi nhiều thì sẽ được nhận lại là điều mà chúng tôi luôn tin tưởng”, đại diện của Viettel chia sẻ. Đại diện Viettel cho biết, mỗi năm Viettel đầu tư cho ngành giáo dục lên đến cả chục tỷ đồng.

Đây là ngôi trường online giúp học sinh, sinh viên thu lượm kiến thức một cách chủ động về thời kì, môn học, chủ đề mà không mất bất kỳ phí nào.

Dự án “dài hơi” vượt khó cùng sinh viên   Trong tháng 10/2013, Tổng Công ty viễn thông Viettel sẽ trao 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho những thủ khoa, sinh viên nghèo vượt khó của các trường ĐH - CĐ tại Thái Nguyên, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, Viettel còn kết hợp với 30 trường đại học trên toàn quốc tổ chức các chương trình ca nhạc để các bạn trẻ giao lưu, kết duyên, có được tinh thần thoải mái bước vào niên học mới.

Đây cũng là những địa phương diễn ra chuỗi sự kiện “Tôi là sinh viên 2013”. Ngày hội “Tôi là sinh viên 2013” sẽ diễn ra từ 8h - 22h tại Thái Nguyên (5/10/2013), Cần Thơ (12/10/2013) và Đà Nẵng (19/10/2013.

Các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đánh giá, SMAS là phương tiện giúp quản lý chém đẹp, nhanh nhạy Đồng thời tằn tiện hàng trăm tỷ đồng cho ngành đào tạo.

Chính sách này diễn tả từ việc tặng quà cho học sinh giỏi, xuất sắc đến các dự án “dài hơi” như vận động tiền xây trường tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa; trao học bổng cho học trò nghèo vượt khó; lắp đặt Internet miễn phí tại hàng chục nghìn trường trên toàn quốc.