Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Hà Nội: Mỗi phường, thị trấn sẽ có một cá biệt BCĐ về an toàn thực phẩm.

"Ngoài ra, mỗi phường, thị trấn sẽ có Ban chỉ đạo vệ sinh ATTP và mỗi trạm y tế phường, thị trấn có một cán bộ đảm trách hoặc kiêm nhiệm về công tác này

Hà Nội: Mỗi phường, thị trấn sẽ có một BCĐ về an toàn thực phẩm

Tại Hội nghị, ông Hoàng Đức Hạnh- Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: Để thực hành Đề án này, trước mắt sẽ tụ tập cải thiện ATTP tại 176 phường trên địa bàn TP với tổng kinh phí dự định cho khai triển Đề án là 35,7 tỷ đồng.

Minh Châu. Ẩm thực vỉa hè là hình ảnh phổ biết tại Hà Nội. Ngoài ra, theo đền án, mỗi quận, huyện, thị xã sẽ xây dựng thể nghiệm và duy trì một tuyến phố tụ tập dịch vụ ăn uống đảm bảo ATTP. Các phường cũng sẽ thành lập tổ giám sát ATTP dịch vụ ăn uống (3-5 người/tổ)", ông Hạnh cho biết thêm.

Ảnh: DN Theo đó, các chỉ tiêu cụ thể được Hà Nội đặt ra gồm: 100% phường, thị trấn của 29 quận, huyện khai triển mô hình; trên 75% người chế biến dịch vụ ăn uống thực hiện đúng các quy định ATTP; trên 75% người tiêu dùng có tri thức và biết cách lựa chọn cơ sở dịch vụ đảm bảo ATTP; trên 85% cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP.