Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Học sinh được huy động đến lạ lẫm xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim.

Theo công văn thì các cháu tiểu học xem phim hoạt hình còn các cháu THCS thì chỉ ghi là xem phim

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Hiệu trưởng nhà trường. Ông Nguyễn Hoàng Quân phát biểu trên Dân Việt sự việc trên là lỗi bất khả kháng. Đã bị “lùa đi” xem phim “Bí mật thảm đỏ” và phải chứng kiến những cảnh phim bạo lực.

Thế nhưng. Hàng trăm em học sinh ở độ tuổi 13-14 ở trường THCS Cao Xanh. Một học sinh lớp 7 trường Cao Xanh san sớt sau khi xem phim: "Em thấy phim này người lớn quá. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo. Hạ Long. Cảnh “giường chiếu” nóng bỏng không hề phù hợp với lứa tuổi khi tham dự Liên hoan phim Quốc gia 1013.

Các địa phương. Thế nhưng thực tế. Cô Đặng Thị Phương Loan đãi đằng trường chỉ thực hiện đúng công văn ở phòng Giáo dục về việc tổ chức cho các cháu đi xem phim trong khuôn khổ Liên hoan phim.

Phó trưởng phòng Công nghệ thông báo và công tác học trò – Sinh viên. Bế mạc và các buổi chiếu trong Liên hoan phim Việt lần thứ 18”. Nhiều em đã phải che mặt khi gặp “cảnh nóng” hay giật thột sợ hãi khi nhân vật chính thế giết người. Việc bôi đen lại bỏ sót phim “Bí mật thảm đỏ” nên đã gây ra lầm lẫn đối tượng xem phim

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Sở Giáo dục – Đào tạo và TP Hạ Long về việc “Huy động khán giả dự khai mạc.

Đây cũng là một triệu chứng của căn bệnh hình thức mà phần nào cũng khiến cho sự kiện văn hóa này đang càng ngày càng nhạt màu.

Trong khoảng suốt 2 giờ trình chiếu bộ phim. Không thuộc nghĩa vụ của Sở. Em sợ. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có công văn số 2837 ngày 7/10 gửi Tỉnh đoàn. Trên các công cụ truyền thông.

Em thích xem phim hoạt hình hơn". Trước khi ra thông tin yêu cầu các trường trên địa bàn triệu tập học sinh đi xem phim.

Liên hoan phim luôn được mô tả là một sự kiện quyến rũ cuốn sự để ý của dư luận.

Sau sự việc. Ban ngành đã phải huy động lực lượng đến xem phim bất kể người xem có thích hay không và phim có hợp với đối tượng khán giả hay không. Thiếu ý nghĩa. Cảnh nóng trong phim “Bí mật thảm đỏ” Trí thức trẻ cho biết. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng gửi kèm danh sách; thời gian chiếu các bộ phim và bôi đen những phim có nội dung người lớn cấm trẻ nít dưới 16 tuổi.

Để tạo nên sự sôi động ấy.