Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mẹ bán con để lạ lẫm mua iPhone tại Trung Quốc. Cha.

AFP cho hay

Cha, mẹ bán con để mua iPhone tại Trung Quốc

200 USD. Giầy thể thao hàng hiệu và nhiều vật dụng khác. Một số người dùng chuyện tiếu lâm để trình bày ham muốn vật chất quá mạnh của họ.

Họ không cần vốn. Một người khác viết. 900 và 8. Mà là để đảm bảo tương lai cho con". Người dân Trung Quốc rất chuộng sản phẩm điện thoại của hãng Apple. Họ đề nghị người nhận đứa con trao 4.

Quỳnh Trang Theo kiến thức. Viện kiểm sát không biết số tiền mà cặp vợ chồng đã nhận. "Chúng tôi trao con cho người khác không phải để lấy tiền.

Mẹ". Không phải bán thận và vẫn hưởng khoản lãi lớn". "Đó là công việc kinh dinh tốt. Một người mang tên Wangzhan1969 bình luận. Cặp vợ chồng nói với cảnh sát rằng họ đã có hai con nên không đủ nguồn lực tài chính để nuôi dưỡng đứa con thứ ba trong điều kiện tốt. Song trong hai lần lăng xê trên mạng.

Năm ngoái một thiếu niên Trung Quốc đã bán thận để mua điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad. Thành thử họ muốn người khác nuôi để nó tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Nhật trình Giải phóngđưa tin các kiểm sát viên thành phố Thượng Hải đã khởi tố một cặp vợ chồng sau khi hai người này tìm người nhận đứa con thứ ba của họ. Rồi lấy tiền. Họ nói. Org. Ảnh minh họa: libcom.

Cộng đồng mạng lên án hành động của cặp vợ chồng. "Đôi này là những kẻ máu lạnh. Các nhà điều tra phát hiện người mẹ dùng số tiền đó để mua một chiếc điện thoại iPhone. Chúng không xứng đáng làm cha.