Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Học tập tại ACN La Trobe, Sydney xu hướng - VnExpress.

4

Học tập tại ACN La Trobe, Sydney - VnExpress

Nên chi, nơi đây đã và đang lôi cuốn được một số lượng lớn du học sinh đến từ nhiều nơi, trong đó, có không ít sinh viên Việt Nam. Để đăng ký tham dự hội thảo, liên hệ: Công ty tham vấn du học Toàn Thế Giới - Worldwide Education.

Worldwide-edu. Ngoài ra, Australia còn có những thay đổi hăng hái trong chính sách xét duyệt visa sinh viên của Bộ thiên cư và công dân như: không đề nghị chứng minh nguồn thu nhập đối với sinh viên đăng ký học đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; thời kì xét duyệt visa nhanh; sinh viên sau khi tốt nghiệp có thời cơ được ở lại làm việc 2 - 4 năm.

400AUD một khóa; chương trình cao đẳng là 15. Miễn phí 100% phí dịch vụ và dịch thuật. Trường được đặt theo tên của Charles Joseph La Trobe - vị Thống đốc trước tiên của bang Victoria. Được thành lập năm 1964, La Trobe là trường trường đại học thứ ba ở Melbourne (sau đại học Melbourne và đại học Monash). Địa chỉ: 25 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.

ĐT: (08) 3 868 0955 - 0913 313 170 (Ms Hạnh). Tư vấn về cách thức làm hồ sơ nhập học cũng như thủ tục xin visa du học. Phát tài liệu du học miễn phí. Để biết thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào cũng như thủ tục đăng ký nhập học và xin visa, bạn có thể liên tưởng với Worldwide Education. Vn. Trường có hơn 30 trọng tâm nghiên cứu, kết nối với hơn 260 trường đại học trên toàn thế giới, là thành viên của nhóm các trường đại học Nghiên cứu đổi mới (IRU) của Australia.

Tương trợ tìm nhà ở cho học trò và sắp đặt người đón tại sân bay.

Australia được xem là một trong những nước có nền giáo dục tốt trên thế giới, phương pháp giảng dạy tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, bằng cấp được công nhận rộng rãi. Tại ACN La Trobe, sinh viên được đào tạo các chương trình học từ dự bị đại học, cao đẳng cho đến chương trình cử nhân.

Vn. Tặng voucher trị giá 3 triệu đồng. Trường luôn nằm trong nhóm các trường đại học hàng đầu ở Australia. Tương trợ đặt vé tàu bay giá rẻ. Khi học tại ACN La Trobe - Sydney, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường tập năng động, phản chiếu phong cách giáo dục tiên tiến. Khuôn viên chính của trường tại Melbourne được nhận xét là khu học xá đẹp và lớn.

3

Học tập tại ACN La Trobe, Sydney - VnExpress

Công ty luôn dành những ưu đãi hấp dẫn cho khách tham dự hội thảo như: 1. Ngoài các cơ sở giảng dạy tại Melbourne, trường còn có một cơ sở nằm ngay tại trung tâm tỉnh thành Sydney - thị thành lớn nhất ở Australia.

400 AUD một khóa; chương trình cử nhân là 21. 6. 5. Chương trình tập sự giúp sinh viên có dịp trải nghiệm với môi trường làm việc thực tiễn. Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm, nhiệt liệt. Khi học tại đây, sinh viên có thể theo học chương trình cử nhân cấp tốc với thời kì học hai năm nhằm tằn tiện chi phí và được làm việc sớm. 7. Email: info@worldwide-edu.

440 AUD một năm. Cơ sở tại Sydney có tên gọi là ACN La Trobe -  một môi trường tập năng động, phản ánh phong cách giáo dục tiền tiến. Học phí của trường: chương trình dự bị đại học là 15. Hải My. 2. Cộng đồng sinh viên của trường đa văn hóa, thân thiện. Sinh viên có thể chọn một trong các ngành học như: quản trị kinh dinh, kế toán, quản lý tài chính, quản trị nguồn nhân công, marketing, kinh dinh quốc tế, quản lý.

Bên cạnh đó, sĩ số lớp học ít, sinh viên sẽ có nhiều nhịp tiếp xúc với giảng viên để kết nạp thêm kiến thức. Web: www. Để hiểu rõ hơn về thủ tục làm hồ sơ du học Australia, Worldwide Education mời phụ huynh và các bạn học trò - sinh viên dự buổi hội thảo với chủ đề "ACN La Trobe - Con đường đến thành công" vào lúc 17h, thứ hai, ngày 7/10, tại văn phòng công ty Worldwide Education - 25 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.

Tương trợ cho người nhà làm hồ sơ du lịch sang Australia thăm học sinh. Kỳ khai giảng của trường linh hoạt, vào tháng 3, 7, 11. Sinh viên có thêm kinh nghiệm để dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Trường có hơn 30 trọng tâm nghiên cứu, kết nối với hơn 260 trường đại học trên toàn thế giới, là thành viên của nhóm các trường đại học Nghiên cứu đổi mới (IRU) của Australia.

Đại học La Trobe có nhiều cơ sở giảng dạy nằm ở Melbourne và tản mát trong bang Victoria.