Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Arsenal tài năng 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra.

Tiền vệ người Đức đã dễ dàng sút tung lưới của Napoli sau đường chuyền hoàn hảo của Aaron Ramsey

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Mesut Ozil đã có 5 đường kiến tạo và 1 bàn thắng chỉ trong 5 trận đấu cùng với pháo thủ. Phạm Kiên (thethaovietnam. Nhưng họ vững chắc cũng sẽ để lọt lưới ít ra một lần. Nếu Mesut Ozil giữ được tư thế của mình, cựu tiền vệ của Real có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League.

Đây là một trong những căn do quan yếu khi Arsenal đã rất gắng nhằm tuyển mộ Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mesut Ozil là bản giao kèo lớn nhất của HLV Arsene Wenger?   HLV Arsene Wenger đã có một số bản giao kèo lớn trong thời kì của mình tại Arsenal. Ngôi sao 24 tuổi với kỹ năng mềm mại, đã chóng vánh gây ấn tượng ở hàng tiền vệ của pháo thủ như anh đã thi đấu ở đó trong bít tất sự nghiệp của mình.

Trước trận đấu, HLV Wenger dấn đây là bảng đấu khó khăn nhất của Arsenal tại Champions League trong nhiều năm nay

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Phát biểu trên Sky Sports , HLV Wenger nói: “Nếu chúng tôi vượt qua vòng đấu bảng, chúng tôi có dịp giành chiến thắng tại Champions League, nhưng những gì chúng tôi đã tả là chúng tôi có sức mạnh thực sự”.

Ngay sau khi Ozil ghi bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal, hàng phòng ngự của Napoli đã thi đấu có phần chệch choạc và khi Olivier Giroud nhân đôi xa vắng cho các pháo tủ, đại diện trường đấu Serie A đã không bao giờ trở lại được nữa.

Nhìn vào tiến bộ của Arsenal và Man United ở mùa giải năm nay, không quá khó khăn để chỉ ra đâu là duyên cớ của những tiến bộ đó. Higuain đã có một màn biểu diễn ấn tượng tại đấu trường Serie A mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, chỉ sau 5 trận đấu, Mesut Ozil đã được nhiều người đặt cược rằng sẽ là một trong những huyền thoại của Arsenal trong mai sau. Napoli và Dortmund sẽ phải gặp nhau một lần nữa, có tức là Arsenal hầu như sẽ bảo đảm cho mình một tấm vé vào vòng 16 đội nếu đánh bại Dortmund ở trận đấu tới.

Ở trận đấu tối qua, Napoli đã có màn trình diễn lợt nhất và có một màn trình diễn kém ấn tượng. Cựu tiền đạo của Real Madrid đã chóng vánh thích nghi với lối chơi cùng các đồng đội mới

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Ngay sau khi Gonzalo Higuain được khẳng định sẽ chẳng thể ra sân trong chuyến làm khách tại Emirates, tờ Daily Mail đã có nhận xét cho rằng Napoli không còn là một ẩn số.

Với sự di chuyển sáng dạ, tầm nhìn, khả năng và kỹ năng qua người tốt, Mesut Ozil đã đứng trên hầu hết những đồng đội của mình ở một trong những đội bóng kỹ thuật nhất thế giới.

Olivier Giroud là người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Arsenal ở ngay phút 15 sau đường chuyền như đặt của Ozil. Điều đó như một lời nhắc đến với những đối thủ tại trường đấu châu Âu, Arsenal đang là đội bóng khó có thể bị đánh bại và họ đang thi đấu hội tụ trong nhiệm vụ chính.

Có thể trong chuyến làm khách tại Emirates rạng sáng nay, Napoli đã không có được lực lượng tốt nhất, nhưng chẳng thể phủ nhận nếu tiếp tục biểu hiện được phong thái thi đấu như những trận đấu gần đây, Arsenal chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giành chức vô địch.

Trong thời gian ngắn, Mesut Ozil đang ngất ngây với những lời hoan hô về mình. Trong quá vãng, sau khi dẫn trước 2-0, các học trò của HLV Wenger sẽ tiếp chuyện núm ghi ba, bốn hoặc thậm chí 5 bàn thắng.

Tuy nhiên, có lẽ rất nhiều người đã suy nghĩ lại sau màn biểu diễn ấn tượng của Arsenal trước Napoli

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Arsenal có thể vượt qua vòng bảng vào ngày 22/10  Sau thắng lợi trước Marseille ở trận đấu trước hết và Napoli ở lượt trận thứ hai rạng sáng nay, Arsenal đang là một trong những tiếng tăm nặng ký tại vòng 16 đội. Với sự tự tín và khả năng đi bóng tốc độ của mình, trung phong người Argentina đã có những đóng góp quan trọng trong màu áo Napoli. Từ khi nhập Arsenal, tiền vệ người Đức đã cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình.

Đoàn quân của HLV Wenger đã có chuyến làm khách của Marseille ở trận đấu đầu tiên của mùa giải và đã có một khởi đầu hoàn hảo bằng thắng lợi xứng đáng. HLV David Moyes có thể sẽ giành được những thành công hơn nếu chiêu mộ Mesut Ozil từ Real Madrid. Trong khi đó sự hoạt động tích cực của các tiền vệ của Arsenal đã khiến tiền đạo của Napoli hoàn toàn mất hút trong trận đấu.

Dưới đây là 6 bài học rút ra từ thắng lợi quan yếu này của các pháo thủ thành London. Napoli đã không còn gì để mất và gắng giành lại kết quả tốt trong trận đấu, nhưng Arsenal đã cho thấy sự kỷ luật và không cho đại diện trường đấu Serie A có thời cơ của mình

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Nhưng để giành thắng lợi một giải thưởng có uy tín như Champions League, Mesut Ozil cần phải vượt qua người đồng đội Aaron Ramsey. Với việc không thi đấu ở vị trí sở trường Goran Pandev đã gặp rất nhiều khó khăn, điều đó đã cho phép các tiền vệ của Arsenal có một trận đấu dễ dàng.

Họ đã không có sự phục vụ của Gonzalo Higuain, nhưng các ngôi sao của Arsenal đã có một màn trình diễn ấn tượng hơn trong 45 phút trước hết. Mất Gonzalo Higuain là tổn thất lớn của Napoli  Napoli đã phải nhận tổn thất lớn trước khi bước vào trận đấu với Arsenal tại vòng bảng Champions League.

Vn). Tiền vệ người Đức có khả năng để dẫn dắt các pháo thủ thành London lên đỉnh cao vinh quang ở vào những ngày rút cục của mùa giải.

Thắng lợi trước Napoli là chiến thắng quan yếu và các cầu thủ áo màu đỏ trắng cũng đã có một trận đấu ấn tượng.

Với sự vượt trội của hàng tiền vệ và phòng ngự, tiền đạo Olivier Giroud đã làm bàn thắng thứ 3 của mình trong 5 trận đấu tại Champions League gần đây

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Arsenal có màn trình diễn ấn tượng nhất tại Champions League?  Các pháo thủ thành London đã khi nào thi đấu ấn tượng hơn tại Champions League? CLB áo màu đỏ trắng đã có nhiều đêm đáng nhớ tại Champions League nhưng rất hiếm khi họ duy trì được sự ổn định của mình ở đấu trường châu Âu.

Nếu Arsenal giành chiến thắng vào ngày 22/10 tới, họ sẽ có 9 điểm. Video clip trận đấu  Trận đấu tiếp theo của Arsenal là trận đón tiếp Borussia Dortmund trên sân nhà Emirates vào ngày 22/10. Ở góc cạnh này, Arsenal đã có một màn biểu diễn ấn tượng nhất. Với kết quả bốc thăm thi đấu tại Champions League mùa giải năm nay, có nghĩa là các pháo thủ thành London có lợi thế về hai trận đấu trên sân nhà gần nhau trước khi đến cuối tháng 10.

Sau khi giành được thắng lợi ở 10 trận đấu gần đây, có rất ít nghi rằng Arsenal sẽ gục ngã và không đủ điều kiện để giành quyền đi tiếp tại đấu trường châu Âu.

Thất bại của Man United là một thành công của các pháo thủ thành London ở tuốt luốt các mặt. Nhiều nhà phân tích cũng đã có những phát biểu giễu cợt sức mạnh của các pháo thủ

Arsenal 2-0 Napoli: 6 bài học kinh nghiệm rút ra

Với việc Higuain phải nghỉ thi đấu, Goran Pandev cầu thủ thường được sử dụng trong vài trò tiền vệ sáng tạo đã được đẩy lên đá chính trên hàng công trong đội hình của HLV Rafael Benitez.

Nếu hiệp một là sự thống trị của Arsenal, hiệp hai cho thấy một câu chuyện về kỷ luật và tính chuyên nghiệp của họ. Nhưng ở thời điểm này, các pháo thủ thành London cũng giống như đội tuyển Italila khi đã tổ chức phòng ngự chặt chịa và khiến đối thủ của mình gặp nhiều khó khăn ngay khi phải đối mặt với hàng tiền vệ của họ.

Sau đó, họ nối vượt trội trước Napoli ở trận đấu thứ hai và đang vững ở vị trí số 1 tại bảng F. Arsenal là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League  Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng trước đại diện trường đấu Serie A. Arsenal đang bay cao trên mọi trường đấu TIN liên hệ Arsenal nghiền nát đối thủ trong 15 phút Arsenal 2-0 Napoli: Ozil lập công giữ Arsenal ở lại ngôi đầu Trước khi diễn ra các trận đấu vòng bảng, bảng F được đánh giá là bảng đấu “tử thần”.

Napoli sẽ cầm cố giành chiến thắng trước Marseille để có 6 điểm trong khi Dortmund chỉ có 3 điểm sau khi để thua trước Arsenal. Tuy nhiên, các pháo thủ thành London đã dễ dàng vượt qua áp lực khi có 2 trận thắng liên tục để trở nên một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Danh sách những ngôi sao được HLV Wenger đưa về các pháo thủ thành London có thể kể đến là Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Thierry Henry , Aaron Ramsey, Jens Lehmann và Sol Campbell.

Với những gì đã diễn đạt, sẽ là một phép lạ nếu Mesut Ozil không thành công tại Arsenal, hiện nhiều fan ngưỡng mộ của Man United đang tự hỏi rằng vì sao Quỷ đỏ đang mất dần đi sự sáng tạo ở trọng điểm hàng tiền vệ, thậm chí không bao giờ bước vào cuộc đua giành ngôi sao người Đức.

Man United nên ký hiệp đồng với Mesut Ozil của Arsenal thay vì Marouane Fellaini   Man United đã mắc sai lầm trong ngày chung cục của TTCN mùa hè khi ký hiệp đồng với Marouane Fellaini từ Everton.