Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng nội thất cao ốc văn phòng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  hưởng rất   nhà cổ hiện đại   nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một chút để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng dường như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho   mái nhà ống hiện đại   phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn tí xíu để tạo ra một chỗ đọc sách êm ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn trang điểm hoặc bàn làm việc…

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước trổi với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh   nhà biệt thự hiện đại   cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Đèn LED được ưa thích trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, kiệm ước điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân  thiết kế phòng bếp nhà ống  dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngôi nhà được xây dựng từ  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu lộ sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem   cửa sổ nhà hiện đại   phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng mảnh nên cần có sự săn sóc đặc biệt.

Nổi bật trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là Trung tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, Trung tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm thay đổi bộ mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trung tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trung tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ tượng trưng cho chức năng của một trung tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trung tâm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trung tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương mại Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây sửng sốt cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn đầu tiên : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tế đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc  thiết kế xây nhà ống  hiện đại, kết hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương mại 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trung tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành linh hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán lẻ. Tất cả nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thành phố Malmo.

Tác phẩm gây sửng sốt từ cái nhìn đầu tiên