Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà phố hiện đại nội thất đồ gỗ cho phòng ngủ

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay lớp nguyên liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải đổi thay màu   cổng nhà hiện đại   sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi  xem mẫu thiết kế nhà ống  giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu tổn phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi tiếng thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lọc. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường nhật, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết  thiết kế nhà ống mặt tiền 4m  kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Phong cách thoải mái

Ngay   nhà cổ hiện đại   tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận tiện và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật  thiết kế không gian nhà ống  liệu cần có gồm:

Giờ,   mẫu nhà ở hiện đại   ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng kim ô của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng tiện lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là khôn xiết lý tưởng   các mẫu nhà hiện đại   với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên dùng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xẻo như thế này.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ  tư vấn thiết kế nhà ống  ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2