Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Màu sắc Trưng bày 60 thiết bị tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013.

HCM

Trưng bày 60 thiết bị tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013

Anh Hồ Kim Vĩnh Nghi – Phân viện Công nghệ Thực phẩm TP. HCM san sớt: “Tại hội chợ, bên mình giới thiệu những sản phẩm là thực phẩm chức năng được chiết xuất, chế tạo từ tự nhiên như tỏi đen sấy khô, chất IGCG tinh chất bào chế từ lá trà xanh,… Đây là những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, ngăn ngừa sự oxy hóa của cơ thể được khá nhiều người quan tâm.

Các sản phẩm, thiết bị được trưng bày, giới thiệu tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013 Sản phẩm được trưng bày tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013 đẵn là các công nghệ và thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị phân tích thí nghiệm… như Công nghệ plasma ứng dụng trong xử lý nước thải công nghiệp; Công nghệ sinh sản rượu vang, rượu cao độ từ trái cây; Máy bóc vỏ tỏi tự động… Tại buổi mở đầu cũng đã diễn ra lễ ký kết việc hiệp tác ứng dụng công nghệ plasma trong công nghệ thực phẩm xử lý nước thải y tế giữa trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật với trọng tâm thông báo Khoa học & Công nghệ TP.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến – Trưởng phòng Thông tin Công nghệ, đơn vị tổ chức chương trình cho biết, đây là sự kiện phục vụ cung cấp thông báo cho các doanh nghiệp tìm mua công nghệ và thiết bị

Trưng bày 60 thiết bị tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013

HCM. Triển lãm lần này cũng là thời cơ để kiêng kị những đơn vị cộng tác, chuyển giao công nghệ cho những công trình nghiên cứu của Viện”. HCM cho biết: “Tại Chợ Triển lãm lần này, trường muốn giới thiệu đến cho mọi người nhiều sản phẩm được chính nhà trường sinh sản, qua đó, dạo thêm thị trường, khách hàng mới để tiêu thụ những sản phẩm này”.

Qua đó, đẩy mạnh việc phát triển, cung cấp và chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp với nhau, tăng năng suất, giảm chi phí đầu vào để có thể cạnh tranh tốt hơn trong khuynh hướng phát triển và hội nhập kinh tế thế giới

Trưng bày 60 thiết bị tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013

Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013 diễn ra liên tiếp từ ngày 3- 5/10 tại trọng điểm thông báo Khoa học & Công nghệ TP. Chị Bạch Ngọc Giàu, đơn vị trường ĐH Nông Lâm TP. HCM, số 79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP.

Sản phẩm, thiết bị được trưng bày, giới thiệu tại Techmart Công nghệ Thực phẩm 2013 Chợ Công nghệ thực phẩm lần này thu hút sự tham dự của 19 đơn vị là các trường đại học, viện nghiên cứu, Trung tâm phân tách thí nghiệm… với hơn 60 thiết bị được trưng bày.