Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà ngoại ô nội thất đồ gỗ

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu  thiết kế biệt thự hiện đại  bếp nấu rộng với cách bài trí gọn gàng. Được biết ắt dụng cụ nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Bộ   nhà vệ sinh hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc đàm đạo về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong   nhà vệ sinh hiện đại   cách  bản thiết kế biệt thự sân vườn  đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng khôn xiết hút mắt. Vậy bạn còn chờ đắn đo gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng nhà cầu nhẵn theo phong cách   nhà trệt hiện đại   này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa sức cho các bạn tạo dáng

Chọn lựa và chăm sóc rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tây,  thiết kế biệt thự phố  thoải mái và thị hiếu cá nhân của bạn. Việc trông nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên săn sóc và giặt giũ rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn tiết kiệm thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng mặt trời

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng   nhà lô phố hiện đại   rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian khoáng đãng.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa sạch

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu nho các loại.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.