Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Mẹo hay showroom đèn nội thất

Hiện thời, sống xanh đang là khuynh hướng tất yếu được nhiều người chọn lựa. Xu hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tong tả, líu tíu của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính vì thế, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai   cổng nhà hiện đại   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thành phố lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô  thiet ke biet thu ho boi  Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Giường   nhà lô phố hiện đại   tầng vừa tiện tặn không gian, vừa tránh việc trẻ phân bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các  ban thiet ke biet thu mini  loại kệ, tủ tiện ích gọn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có   nhà hai tầng hiện đại   toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice   nhà ống hiện đại   ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng trải qua ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.