Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Thêm một phương pháp bố trí đèn nội thất

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư phong cảnh nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   nhà lô phố hiện đại   vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt tác có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

7. Chăm chút rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong phanh nên dễ bị ánh sáng quạ làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng màng tang chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng ác chiếu trực tiếp.

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  biet thu mini dep  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng ý cung cấp không gian lưu trữ lung tung phong phú. Không chỉ tằn tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa đẹp, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Vớ  biệt thự mini    mái nhà ống hiện đại     hình ảnh nhà hiện đại   nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nhờ thiết kế thông minh nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Đa số mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng  thiet ke biet thu dep  lượng thái dương.

Làm   phối cảnh nhà hiện đại   giàu   Những nữ giới kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo con trẻ trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất ấm áp với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động