Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà lãnh đạo hiện đại nội thất nhà 40m2

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thị thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trung tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu   nhà trệt hiện đại   thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm đổi thay đáng kể màu sắc giải thưởng.

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang hoàng nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng  thiết kế nhà hình ống  cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh liền tù tù đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên không thể bố trí tủ quần áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng áo quần, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đạc theo phương thức liên hoàn. Đầu tiên,  những thiết kế nhà ống đẹp  chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát   nhà trệt hiện đại   cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ xống áo được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm phối hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ phối hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng   nhà liên kế hiện đại   mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp hết sức sáng ý cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Nhà cực

Khắp  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại   nhà lệch tầng hiện đại   đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng láng và sức mạnh nội tâm.  kiểu thiết kế nhà ống  ngoại giả, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số phận của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (Nỗ lực chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và cố gắng hết mình là yếu tố duy nhất để thành công.