Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà lệch tầng hiện đại nội thất dành cho nhà nhỏ

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật lừng danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và   nhà hiện đại đẹp   tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Nên để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Trang  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thích khác.

Đặt   sách nhà báo hiện đại   ghế băng cạnh giường

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá  thiết kế nhà ống một tầng  hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng độc nhất vô nhị, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và tuốt phần   mái nhà ống hiện đại   mái đang được phá bỏ

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của   những kiểu nhà hiện đại   vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles  những thiết kế nhà ống đẹp  Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí nhớ tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và thống khổ, cá nhân và gia đình...

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng tộc Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để  thiết kế nhà ống ngang 5m  tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn sử dụng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng manh nên cần có sự chăm sóc đặc biệt.