Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà ống hiện đại nội thất đồ gỗ hiện đại

Xếp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian qua cho đám cưới

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Phòng  xem mẫu thiết kế nhà ống  cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim   nhà sàn kiểu hiện đại   Nam Joo đích thân trang hoàng thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của  thiết kế nhà ống hẹp 3m  mình.

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở thành nổi bật.

Chiếc   hình ảnh nhà hiện đại   đèn ngủ màu sắc nhãi sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Loại kệ mở thanh gỗ dài là tuyển lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Ngoài   nhà lãnh đạo hiện đại   nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có dịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Hoài cho vơ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Nhà tiêu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim   nhà hiện đại nhật bản   Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hố xí dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh,  thiết kế không gian nhà ống  màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn phòng ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.