Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà ống hiện đại 5m nội thất cao ốc văn phòng

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh mệnh của cô gái thiên tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (cố kỉnh chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và vắt hết mình là nhân tố độc nhất vô nhị để thành công.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài   nhà ống phong cách hiện đại   ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  sông thái bình, hạnh phúc ước ao bấy lâu.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí   nhà phố hiện đại   êm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu  các kiểu thiết kế nhà ống  dùng, gia   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên tham vấn chuyên nghiệp, nồng hậu.

Nguyên liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tham mưu 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Dùng sơn ngoài trời để tằn tiện phí.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Tương  xem mẫu thiết kế nhà ống    xu hướng nhà hiện đại   tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiện tặn diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng  thiết kế nhà ống hai tầng  tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thú vị nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.