Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Pháp: Cấm tổ chức thi hoa được chia sẻ hậu mini.

Cuộc tranh biện về siêu dâm đãng của trẻ mỏ lại bùng phát lên khi các cửa hàng thời trang dự kiến tung ra thị trường loại áo ngực độn mousse dành cho con gái. Cô bé khi đó mới 10 tuổi, lại mang guốc cao gót, trang điểm đầy khiêu khích và chụp ở những phong thái rất “độc”. Năm 2010, tập san Vogue tại Pháp, đăng những bức ảnh của Thylane Blondeau. Brooke Shields mới 12 tuổi khi đạo diễn Louis Malle chọn đóng vai một đứa nhỏ sống trong lầu xanh ở Nouvelle-Orleáns trong phim Bé gái, xuất hiện trong phong thái cởi trần.

4 tuổi. Tuy nhiên thật khó nhìn thấy nó mà không can dự đến chuyện. Cưỡng bách trẻ mỏ. Cuộc bàn cãi tại Pháp về siêu dâm đãng đối với bé gái thực ra đã diễn ra cách nay nhiều năm, sau hàng loạt vấn đề xảy ra. Nó được xem như một trò chơi được du nhập từ nước Mỹ.

Một nét văn hóa tiêu biểu của người Pháp. Lúc đó những kẻ bênh vực cho tùng san này nói rằng: các phong độ đó chỉ là do cô gái mường tượng ra khi mình lớn lên. Dù sao từ lâu nước Pháp cũng đã nổi tiếng với các tiểu mỹ nhân.

6 tuổi, và guốc cao gót dành cho. Năm 2006, bộ phim Mỹ Hoa hậu màng tang nhỏ - Little Miss Sunshine, nói về một thảm kịch của cuộc thi sắc dành cho con nít tại Hoa Kỳ, rất thành công tại Pháp và gợi lên sự tò mò của công chúng.

Và cũng đừng quên những lời tiên tri của đạo diễn Roman Polanski, đang sống tại Pháp rất được trọng vọng, dù rằng vẫn bị truy hỏi tại Hoa Kỳ vì tội cưỡng bách bé gái 13 tuổi. Mười năm trước đó, 1996, thông tin về cái chết của hoa hậu nhí JonBenet Ramsey, 6 tuổi vượt Đại Tây Dương đến Pháp làm người ta bàng hoàng. Dự án luật được Thượng viện chuẩn y một cách dễ dàng, còn chưa đưa sang Hạ viện, chỉ nhắm vào các cuộc thi hoa hậu dành cho con gái dưới 16 tuổi.

Nó phản xạ đến nước Pháp. Sự kiện này làm cho báo chí tại nhiều quốc gia giận dữ, trong đó có Hoa Kỳ. Brigitte Bardot mới 15 tuổi khi được đạo diễn Roger Vadim khám phá. Để kết thúc trò chơi lố lỉnh này, nữ Thượng nghị viên Chantal Jouanno kiêm Bộ trưởng Thể thao dưới thời Tổng thống Nikolas Sarkozy đề nghị mở cuộc điều tra về tình trạng dâm dục trước tuổi trưởng thành.

Mới đầu, thông tin này đáng sửng sốt. Tuy nhiên nếu nghiên cứu thật kỹ, quyết định của Thượng viện Pháp là một cú đá ngầm vào nền văn hóa Mỹ. Sophie Marceau và Vanessa Paradis đều quyến rũ trước tuổi trưởng thành khi được đưa lên ánh đèn sân khấu. Có lẽ đúng là như vậy.