Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

354 tỷ đồng sản màu sắc phẩm sữa. Vinamilk xuất khẩu 3.

Vinamilk còn kết liên với hơn 5

Vinamilk xuất khẩu 3.354 tỷ đồng sản phẩm sữa

Từ đầu năm 2007, Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, du nhập bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Úc. Nguồn:  Vinamilk. Các mặt hàng Vinamilk xuất khẩu hiện là: sữa bột trẻ em Dielac, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Sản phẩm sữa của Vinamilk nhờ tuân tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Codex (là tiêu chuẩn quốc tế trong thương nghiệp thực phẩm) thành thử nên đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Úc, Canada, Nga, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq, Sri Lanka, Philippin, Hàn Quốc, các nước khu vực Trung Đông… Đây là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định mà Vinamilk đã vượt qua được hàng rào kiểm soát an toàn thực phẩm rất gắt của các nhà nhập cảng và chinh phục được thị trường thế giới trong những năm qua bằng chính những sản phẩm chất lượng quốc tế.

215 tỷ đồng năm 2008. 000 con, thu mua sản lượng 460 tấn sữa nguyên liệu/ngày. Tính đến nay, Vinamilk đã ký xong hiệp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá trị 230 triệu USD (tương đương khoảng 4. 000 con bò). Vinamilk cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất đương đại, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có công nghệ và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sỹ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp và kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Hiện nay, Vinamilk thu mua đến hơn 60% lượng sữa tươi nguyên liệu của nông dân trên cả nước. Để đạt được điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột Việt Nam và Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) ứng dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiền tiến, đạt chuẩn quốc tế. Mới đây, Vinamilk cũng được FDA (Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) cấp số đăng kí được xuất hàng vào Mỹ.

000 con) và Thanh Hóa (20. Để đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Vinamilk đã kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào quờ quạng các nguồn nguyên liệu sữa. 9 tháng đầu năm 2013, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.

Sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 nông trại mới tại Tây Ninh (10. 700 tỷ đồng). Ngay cả thị trường đòi hỏi rất khắt khe là thị trường Úc, sản phẩm của Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán sỉ Anh, tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đề nghị đầy đủ của luật định và bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán buôn) nên cũng được các siêu thị của Úc chấp nhận.

Vinamilk luôn cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và Thế giới các sản phẩm sữa chẳng những an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. 369 tỷ đồng. 354 tỷ đồng trong tổng doanh thu 23. Theo lũy kế doanh thu xuất khẩu trong vòng 5 năm liên tiếp, từ năm 2008 đến 2012, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu của Vinamilk đạt 62%. 000 con bò); Hà Tĩnh (3.

712 tỷ đồng so với hơn 1. Doanh thu xuất khẩu năm 2012 Vinamilk đã đạt hơn 3. 000 hộ dân chăn nuôi bò sữa với tổng số 65.