Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà biệt thự hiện đại nội thất vệ sinh cao cấp

2. Coi ngó rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc Chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn ngơi nghỉ thư giãn êm ái.

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây   cổng nhà hiện đại   trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống   nhà ống hiện đại   động và mới mẻ.

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Giải  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m  thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều nao nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại bít tất các hạng mục,   mẫu nhà ở hiện đại   từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong mai sau”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong ngày mai

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên đường từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tần tiện được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong  những thiết kế nhà ống đẹp  khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-  thiết kế nhà hình ống  KOHLER Design Center   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Thói quen của Uyên Thảo là xếp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Tuốt luốt căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất cả các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai