Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Công ty CP bẩm đánh giá Việt Nam và Báo Việt Namnet công bố
Ngoài ra, Đức Việt còn sản xuất các loại sản phẩm truyền thống như: giò chả, Pate. Lúc đó, cái họ có trong tay chỉ là một xưởng sản xuất hơn 200m2, hệ thống dây chuyền nhỏ và 12 nhân lực.Từ đó cho đến nay, hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc nhưng tập kết cốt tử tại các thị thành và thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Dòng sản phẩm xúc xích Lộc Phát: như Hot dog, Cocktail, Lộc phát, Chân giò ủ muối. Tạo ra thiên hướng mới cho ẩm thực Việt Từ một sản phẩm duy nhất, đến nay Đức Việt đã sản xuất khoảng 60 loại sản phẩm xúc xích và thịt cắt lát hong khói các loại.
Cuối năm 2002 công ty đã cung cấp ra thị trường 4 loại xúc xích : gồm xúc xích nướng, xúc xích xông khói, xúc xích vườn bia, xúc xích thành viên.
Các dòng sản phẩm chính của công ty bao gồm: Dòng xúc xích cao cấp Béc lin gồm các loại sản phẩm như xúc xích Béc lin, xúc xích Nurembe. Đây là giai đoạn hết sức khó khăn của công ty khi vừa sinh sản vừa mở mang thị trường và lớp khách hàng.
Được sự viện trợ của chuyên gia người Đức, nhưng sản phẩm xúc xích trước nhất đã được khách hàng người Việt Nam và cả những người Đức sống, làm việc tại Việt Nam rất khen. Lãnh đạo của Công ty lúc đó phải trực tiếp vừa điều hành vừa đi giới thiệu sản phẩm để bán hàng. Tại thời điểm thành lập, công ty chỉ sản xuất được một loại sản phẩm là xúc xích nướng Bratwurst - loại xúc xích nức danh của vùng Thuringen của miền Trung nước Đức.
Cũng trong năm đó, Đại sứ Quán Đức mở một bữa tiệc thiết đãi khách đã dùng xúc xích Đức Việt và sản phẩm được hoan nghênh nồng nhiệt. Được sinh sản theo công thức của Đức và Hà Lan với phần thịt được xay mịn như cách làm giò chả, vị ngọt thanh nhưng thắm thiết Dòng thịt cắt lát hong khói gồm các loại sản phẩm thịt cắt lát hong khói như thăn lợn hong khói, dọi quế hong khói, Jambon.
Ngoại giả Công ty liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Cup “Tự hào thương hiệu Viêt”
Những mẻ xúc xích trước nhất làm theo công nghệ Đức cũng được sinh sản với số vốn khiêm tốn và chính các thành viên sáng lập cũng chưa từng có dịp được nếm thử. ; Các sản phẩm về thịt sạch; Các loại gia vị, mù tạt… Theo lãnh đạo công ty Đức Việt, các sản phẩm của công ty đã tạo ra một khuynh hướng mới trong bữa ăn gia đình Việt Nam.
Bên cạnh các món ăn truyền thống như mì, bún, phở cơm nay người Việt đã bổ sung thêm các món kết hợp như bánh mì kẹp xúc xích, thịt cắt lát hong khói, xôi pate… Xúc xích Việt dù mới có lịch sử 13 năm, chưa thấm vào đâu so với lịch sử hàng trăm năm tại quê hương xúc xích nhưng Đức Việt đã làm được một điều là đưa thêm nét châu Âu duyên dáng làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Năm 2004, đáp ứng nhu chuồng chồ thụ sản phẩm càng ngày càng tăng của thị trường Công ty đã khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại Khu Công nghiệp Phố Nối - Xã Tân Lập - Huyên Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên (cách Hà Nội khoảng 30 km).
Ý tưởng mạo hiểm mà lãng mạn Cách đây 13 năm, khi ngoại trừ các du học sinh ở nước ngoài, còn hồ hết người Việt Nam chưa bao giờ có khái niệm về xúc xích, các nhà sáng lập công ty TNHH Đức Việt tiền thân của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt vẫn quyết định thành lập công ty.
Mang hương vị nguyên bản châu Âu được ngâm tẩm với những gia vị tuyệt hảo của vùng núi Anpơ được chín hong khói bởi gỗ cây sồi gai nức danh.
Phục vụ các khách hàng khó tính khó nết với đặc tính sản phẩm là dùng thịt heo, thị bò xay thô với phần thịt ngon nhất; Dòng xúc xích truyền thống: xúc xích Bock, Brat, Bia viên, Đồng quê, Chân giò hong khói, Thăn hong khói, Dọi quế hong khói.
13 năm mở mang thị trường khắp Việt Nam Năm 2002, với số vốn đầu tư của nước ngoài Công ty đã chuyển đổi thành Công ty Liên doanh Đức Việt. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh và 30 tỉnh thị thành khác trong cả nước. Năm 2008, Công ty chuyển đổi thành Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông tham dự góp vốn vào công ty.
Trong đó có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro Big C, nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng thực phẩm, quán bia, các điểm vui chơi, khu du lịch, trường, đường sắt, hàng không. Đây là những sản phẩm chủ lực của công ty sau này được đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Anh Thư. Số lượng cán bộ công nhân tăng lên 300 người và sinh sản ra gần 60 loại sản phẩm các loại bao gồm xúc xích và thịt cắt lát hong khói đã đưa ra phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam trên toàn quốc.