Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất nhà đẹp

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và lừng danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho thảy sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội gia thất đình tại hệ thống   kiểu nhà hiện đại   Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Xem  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang hoàng nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Do   nhà lệch tầng hiện đại   thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được chọn lựa ăn nhập nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay   nhà cổ hiện đại   vàng làm vật Trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức

Được  ban thiet ke biet thu nha vuon  biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang trọng cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tất cả các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang trọng

tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nức tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ  thiet ke nha biet thu 2 tang  ra 3,1 triệu đô để   nhà bếp hiện đại   mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

7. Chăm chút rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong thanh nên dễ bị ánh sáng dữ làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng ác vàng chiếu trực tiếp.