Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất gỗ

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở thành gọn hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo# để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn  thiết kế nội thất    những mẫu nhà hiện đại   hình cảm ứng khổng lồ này có một vận dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

...   thiết kế nhà hiện đại   hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thú nhận nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ quát ở Facebook.

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được  thiet ke noi that dep  xây 4 tầng thiết kế đơn giản với   nhà phố hiện đại 6m   những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly ranh con cùng chiếc tủ lớn bày

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

 thiết kế nội thất đẹp  đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ trước nhất, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống  thiet ke noi that  kết hợp với   nhà ống đẹp hiện đại   công nghệ đương đại hay không? Câu giải đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của thái dương vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.