Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất bùi gia

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Tã kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối   mái nhà hiện đại   đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng dạ cho nhà chật

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời gian dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của   xu hướng nhà hiện đại   cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Bất

Dựa  mẫu thiết kế nhà ống nhỏ  theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.

Của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tận tường đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên chi anh chị rất đầu tư và săn sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phố phường nhộn nhịp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các nhân tố rất thiên nhiên của cây, nước, nguyên  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Robbie Williams tuồng như diễn đạt rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thanh bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau đại hồi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Muôn ngàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang hoàng nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng   nhà lắp ghép hiện đại   rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là rất cao nhã và mới mẻ.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ thái dương ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ  các kiểu thiết kế nhà ống  phòng làm việc   nhà hiện đại nhật bản   với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ