Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất đà lạt

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc vi la phố).

Tôi xin chân tình cảm ơn!

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi vi la xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong  thiết kế phòng bếp nhà ống  khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao   mẫu nhà phố hiện đại   ngút cực kỳ hoành tráng.

Góc chứa xống áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là khôn cùng quý.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu thị vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều   nhà sàn kiểu hiện đại   hình khối xí gạt mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm đô thị Marrakesh,

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng  ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất.   nhà xe hiện đại   Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi danh Yves Saint  thiết kế nội thất nhà ống  Laurent.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Sắc  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành phố Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần tỉnh thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.