Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất gỗ công nghiệp

Sắc độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng   nhà ống phong cách hiện đại   một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro qua, lịch duyệt. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn chan chứa ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ

2. Sử dụng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo phù hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các  thiet ke nha biet thu 2 tang  món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong bếp chật.

4 mẹo

Đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh thú nhận bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu  biet thu mini  Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Ngắm nhà

Trên   nhà báo thời hiện đại   kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn xiết sáng ý cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy  thiet ke biet thu song lap  nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chưa hết, căn hộ sang   nhà sàn kiểu hiện đại   trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo quần cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn   nhà ống phong cách hiện đại   có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lọc mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu