Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hội chứng "báo cáo kỳ lạ láo".

Hội chứng “mỏng láo” này không chỉ xuất hiện ở Hải Dương mà lan vào tận Bình Phước

Hội chứng

Trong khi đó, chính cơ quan ngôn luận của tỉnh Hải Dương (Báo Hải Dương) đăng ảnh xác pháo đỏ rực cả con đường. Không nói đến việc đám cháy bùng lên lúc 1h, người dân thông tin mà đến 3h lực lượng PCCC mới có mặt và “đánh nhau” với giặc lửa.

Tuy nhiên do không gian TTTM quá lớn, trong chợ nhiều mặt hàng dễ cháy    sang trọng với nội thất gỗ sồi trần thạch cao khung nổi    nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

”- Chú ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thư từ. Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương Hoàng Khương đăng đàn phát ngôn chắc như đinh đóng cột: "Lãnh đạo tỉnh đi soát đón giao thừa, đón xuân ở các địa phương không có đồng chí nào phản ảnh hiện tượng đó.

Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn ghẽ, không sứ khi bước chân vào nhà. Đến 8h sáng, đám cháy cơ bản được dập tắt. Quy trình ít đi    nội thất phòng ngủ sang trọng trần thạch cao tại hà nội    loanh quanh phải mất cả tháng trời, nỗi bức xúc của dư luận cũng “nguôi” gần hết! Người ta vẫn nói vui “không ai đánh thuế thằng nói phét” - Tuy nhiên, khi đã là cơ quan công quyền, đại diện cho ngôn ngữ của dân chúng thì mỗi lời nói, phát ngôn đều phải chuẩn mực, đúng sự thật.

Làm việc đó tức thị bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính ràng buộc và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.

Trước khi tiếp thụ Đảng, hẳn không ai quên lời tuyên thệ “chân thực với Đảng”. Nhận    trang trí nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    được “trát” của trung ương, địa phương mới choáng choàng giải quyết. Với các vụ việc theo ngạch chính quyền địa phương thì người giải trình có khi lại là “cậu văn thư xã”. Quy trình xử lý “nỗi bức xúc” của dư luận như sau: Khi người dân bức xúc, các dụng cụ truyền thông, báo chí đăng tải, các cơ quan cấp trung ương ngay thức thì đề nghị các địa phương mỏng tình hình.

Thiết kế dạng hai chức năng trong một, kết hợp cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng ghi bàn ăn cơ động.

Bản giải trình qua mỗi khâu, mỗi cấp lại được “đơn giản hóa” thêm một tý. Mỏng đã biểu thị sự cố kỉnh, tinh thần nghĩa vụ của lực lượng PCCC Hải Dương đấu tranh lại “giặc lửa”. Sau khi thực hiện các biện pháp chữa cháy tại chỗ, tổ bảo vệ đã báo về phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh, ban quản lý chợ và lãnh đạo thị thành.

Thưa cũng không nói gì đến nỗi bức xúc của người dân về sự chậm trễ, thiếu tinh thần bổn phận của lực lượng cảnh sát PCCC Hải Dương. Ý thức bản vắng này khác hẳn với những gì mà các cơ quan truyền thông, báo chí đề đạt những ngày sau vụ cháy. Như vậy, ý kiến của chính quyền cả một địa phương đơn giản chỉ là trí não và cách hiểu ở cấp thấp nhất của “cậu chuyên viên” “cậu văn thư xã”. Với các quan chức “mỏng láo”, vững chắc, họ đã vi phạm lời thề!  Hoàng Thắng.

Đẹp, sạch, gọn ghẽ. Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt

Hội chứng

Chánh Văn phòng với chức năng “chim đưa thư” liền “kính chuyển” sang cơ quan chuyên môn là các Giám đốc Sở. - Nếu có thứ gì cần sang sửa, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó. Ông Chủ tịch tỉnh vốn bận “trăm công nghìn việc” nên chỉ thị cho Chánh Văn phòng.

"Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các công cụ làm bếp. Ông Phó giám đốc Sở lại “chỉ thị” cho ông Trưởng phòng - Trưởng phòng lại “forward” sang một “cậu chuyên viên” nào đó theo dõi lĩnh vực làm văn bản giải trình.

Thế mà hết lần này đến lần khác, lãnh đạo tỉnh Bình Phước thưa ngược hẳn với sự thực, quy lỗi cho người cáo giác, gây    nội thất đơn giản sang trọng tran thach cao cho phong karaoke    áp lực và dần dần là sa thải luôn gương điển hình chống tiêu cực.

Bản giải trình của “cậu chuyên viên” “cậu văn thư xã” lại lần lượt đi ngược quy trình như trên và rút cục được gửi lên cơ quan trung ương. Theo bản vắng thì vào khoảng 03h20, tổ bảo vệ TTTM gồm 6 người đi tày đã phát hiện ra đám cháy tại ki ốt bán vải ở tầng 1. Lực lượng PCCC Hải Dương bất lực trước đám cháy. Xác pháo đỏ rực đường phố Hải Dương vào dịp tết. Ở nước ta, chưa có chế tài xử lý những người đừng thực, nhưng các quan chức chắc chắn họ đều là Đảng viên.

Ai mà không đọc báo, chỉ xem qua công văn này, có khi đề nghị khen thưởng gấp cho    thiết kế nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    lực lượng cảnh sát PCCC Hải Dương! Trước đó Hải Dương cũng từng gây sốc cho dư luận bằng cáo cáo về tình hình đốt pháo. Về mặt thẩm mỹ:.

Vắng còn nhấn mạnh việc UBND tỉnh Hải Dương huy động tất lực lượng cứu hỏa của tình cùng sự tương trợ của lực lượng cứu hỏa tỉnh Hưng Yên… tham dự cứu hộ.

Theo đề nghị của Chính phủ, chúng tôi đã mỏng lên Chính phủ là không có hiện tượng đốt pháo". Sau khi PetroTimes đăng thông tin về vụ “Dược sỹ chống thụ động được VTV vinh danh bị hành hung”, Văn phòng Chính phủ đã đề nghị tỉnh Bình Phước xử lý thấu suốt vụ việc và bẩm lên Thủ tướng Chính phủ.

Giám đốc Sở lại “ký nháy” vào góc văn bản, giao cho Phó giám đốc đảm trách chuyên môn giải trình. Thật ra, việc xác định đám cháy bùng lên mấy giờ? Có bao lăm cuộc điện thoại gọi báo cháy? Ai là người phải phóng xe máy đi gọi PCCC? Rồi lúc đầu có mấy xe đến, xe nào không có nước… là chuyện chẳng khó khăn gì? Chỉ có điều là người ta có muốn làm    thiết kế nội thất sang trọng vách thạch cao ngăn phòng    cho “ra nhẽ” hay không mà thôi? Còn về logic, không có lẽ gì đám cháy bùng lên từ hơn 1 giờ sáng, mà đến hơn 3 giờ, Cảnh sát PCCC Hải Dương mới nhận được tin.

Thế là rốt cục, cơ quan trung ương nhận được bẩm “đẹp và đơn giản” không thể mường tưởng nổi. Ví dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang trí bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang trí thì sẽ dẫn đến việc sau một thời gian dùng các ngăn đó sẽ rất tứ tung vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để.

Sau Tết Nguyên đán (2/2013), các báo ầm ĩ chuyện đốt pháo ở Hải Dương. Mới đây nhất là vụ tỉnh Hải Dương vắng lên Văn phòng Chính phủ về công tác phòng cháy chữa cháy trong vụ hỏa hoạn ở trọng tâm thương mại tỉnh. Tại sao căn bệnh “báo cáo láo” lại truyền một cách hiểm như vậy? Câu trả lời nằm ở chính sự quan tiền, tắc trách và sợ ảnh hưởng đến thành tích của lãnh đạo địa phương.