Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất bùi gia

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cuộc làm thí điểm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong thế cục làm thể nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm,   nhà lắp ghép hiện đại   công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhõm phân phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi. Và mềm mại. Đây là ứng dụng khôn cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian nhà cầu trở thành gần gụi với tự nhiên hơn.

Phòng  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc   nhà ống hiện đại   đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lựa.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Gia  thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ  đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự tây riêng và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với bố mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất ưng ý về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng gia can thiệp  kiểu thiết kế nhà ống  quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những   mẫu nhà ở hiện đại  

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiếc bàn ghế độc đáo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ đàn bà nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi quang vinh toàn tâm săn sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Với   xu hướng nhà hiện đại   việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là lựa chọn hàng đầu cho khách  thiết kế phòng bếp nhà ống  hàng trong thời khắc hiện thời, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh thiên nhiên.