Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất yaris

Chưa hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm êm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuốn bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng ráo khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân thể)   cửa sổ nhà hiện đại   riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Khi  thiet ke noi that  trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng tràn đầy khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối  thiet ke noi that dep  ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú vị cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà   cửa sổ nhà hiện đại   thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Nhà cực

Khắp  thiết kế nội thất  trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Toàn   nhà phong cách hiện đại   cảnh vi la nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Còn  thiết kế nội thất đẹp  khi là hình trạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ưa trổi và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt   nhà phố hiện đại   bằng những món đồ cũ

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh đậm rất phổ biến trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh