Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất số 1 tại mỹ

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thụ thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm chút khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn   phối cảnh nhà hiện đại   nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn bằng lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, sờ soạng các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuộn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí mật và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là sở thích được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước hết tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông   những mẫu nhà

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  trọng này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Hiện đại   tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  trí sân vườn

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm chút cho cây cối như một   mẫu nhà ống hiện đại   thú vui.

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có can hệ đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự kết hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè ma lanh. Vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ảnh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tuyệt của bạn nữa.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Cận  giá thiết kế nội thất nhà chung cư    mẫu nhà phố hiện đại   cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ tỉnh thành New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.