Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Các nội thất gỗ phòng khách

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa rời vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo chừng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà   nhà 2 tầng hiện đại   của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Nhà cực

Những  thiết kế thi công nội thất chung cư  bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí   nhà

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là toàn bộ hệ thống cầu thang, hành lang, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Ống hiện đại   là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm hoài đáng kể. Mặt khác, vật liệu   nhà liên kế hiện đại   mới ra đời  thiết kế nội thất cho chung cư mini  sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển vật liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành nguyên liệu góp phần phát triển công nghiệp vững bền, thân thiện với môi  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Giờ, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, kết hợp với ximăng   căn nhà hiện đại nhất thế giới   đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn trề những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo xống, giày dép, túi xách đến dây lưng, ví.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản