Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất hà cường

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một áp dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Có   nhà biệt thự hiện đại   rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng  thiết kế nội thất  tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu bình thường khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người   mẫu nhà ở hiện đại   dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang hoàng ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại cốt và rất được người dân ở đây yêu thích.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hiên tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Biên  thiet ke noi that  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện  thiet ke noi that dep  đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân   nhà sàn kiểu hiện đại   thiện

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự chọn lọc cho khách hàng khi tới  thiết kế nội thất đẹp  showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm   nhà phố hiện đại   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ nhân viên tham vấn chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng lừng danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất vô nhị một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm