Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất vệ sinh

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách tinh tế, khéo léo#, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi   nhà cấp 4 hiện đại   xách có giỏ tiện dụng.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi  thiet ke biet thu mini 2 tang    nhà sàn hiện đại   luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chan chứa khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

9 điều phải làm khi  thiet ke biet thu song lap  “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đoàn, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước nhất, hãy chuyển di chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm   nhà hiện đại nhật bản   sạch bong căn phòng.

Ghé thăm

Căn

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh nhân giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự  thiet ke biet thu co ho boi  triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là bít tất hệ thống cầu thang, hiên, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này   nhà phong cách hiện đại   cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh vấn sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đạc nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis