Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hay hay vách thạch cao

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.Nam ca sĩ sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" thì tổng số bậc cầu thang của mỗi tầng được tính từ bậc thứ nhất của tầng được tính đến mặt sàn tầng tiếp theo phải là bội của 4 cộng 1 tức thị 4n + 1 trong đó n là số bậc cầu thang như thế để đảm bảo tổng số bậc cầu thang mỗi tầng đều rơi vào cung Sinh. Điều này không những đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt đi lại mà còn mang lại cảm giác yên tâm thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   phối cảnh nhà hiện đại   kế nội thất phòng ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh bảo đảm tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách chóng  thiet ke nha ong ban biet thu  vánh, Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.Về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ phải đảm bảo nhân tố gọn, hợp lý và an toàn. Ngoài ra, những người nghiên cứu phong thủy cũng có những tham vấn thiết thực cho các bậc bác mẹ trong vấn đề này.

Căn hộ năng động

Hai món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt,  thiet ke nha ong son ha  bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất thăng bằng không gian nhỏ của phòng. Thay bởi vậy, bạn nên xếp đặt mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Pil-low   nhà liên kế hiện đại   được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.Sofa đa chức năng Pil-lowMột không gian ấm êm với rất nhiều ánh sáng.Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.Gian bếp được xếp đặt gọn và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sofa đa chức năng Pil-low

Phòng ngủ cũng có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi. Phòng thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina. Nơi   mẫu nhà hiện đại 2 tầng Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 so tay thiet ke nha ong    dành cho con của Xtina chơi đùa.Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo.Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ. Một góc khác của nhà bếp. Phòng tiêu khiển cao cấp.Sân vườn với gạch nền độc đáo. Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiện tặn diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp sáng ý cho phòng  thiet ke quan cafe nha ong  tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Với   nhà biệt thự hiện đại   kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty AZ của chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án thành công, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến đương đại. Chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết nhỏ nhất trong chung cư của bạn góp phần tô thêm sự trải qua, lịch lãm trong căn nhà của bạn.Thiết kế nội thất chung cư Royal City bao gồm những gì?. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm