Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất đài loan

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp   nhà phố hiện đại 6m   vữa trên tường tróc loang lổ…

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở  thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại  nên một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng bổ ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ngày   nhà ống phong cách hiện đại   nay, khu vườn đã được mở mang thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nổi danh như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng  thiết kế nhà ống 5m x 20m  khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa  giải pháp thiết kế nhà ống  trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

 tư vấn thiết kế nhà ống đẹp    những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Robbie Williams nghe đâu biểu lộ rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.