Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất nhà 4m

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đàng nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện  thiet ke biet thu 1 tang  trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác tây riêng hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng   nhà liên kế hiện đại   là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Có rất nhiều cách nhẵn để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn   nhà phong cách hiện đại   có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ quạng các chức năng cần thiết.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

2.  biet thu mini dep  Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo,   kiểu mái nhà hiện đại   ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… kiên cố sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ thuần tuý là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm,   nhà xe hiện đại   gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận tiện và không kém phần qua.

Nếu  thiet ke nha biet thu 2 tang  bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên tưởng đến chủ đề biển cả.

4. Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette: