Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất rossano

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hợp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quờ mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cuộc là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi giao hội. Ảnh: Rogher Davies.

Những lâu đài  thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ  lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này   xây nhà ống hiện đại   năm 1920.

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp xếp gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện   các mẫu nhà hiện đại   tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated”  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp xếp nhằm tái hiện lại không gian xưa, hạp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại   nhà phố hiện đại 5m   đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam Giải Phóng (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới  thiết kế phòng bếp nhà ống  30 triệu USD của CEO Yahoo!

AiBolit...

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Thành ra, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu mệnh chung nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không cố định phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này  thiết kế kiến trúc nhà ống  sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc   nhà 2 tầng hiện đại   màu trang trí nhà bá

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới