Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất đa năng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới   cổng nhà hiện đại   bàn tay tài hoa của họ, Versailles Garden hiện lên búng báng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa  thiet ke nha biet thu 2 tang  lạc ở đô thị Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nổi danh nhất Canada. Khu vườn đáng   kiểu mái nhà hiện đại   yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nức danh ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Những

Khi  thiet ke biet thu co ho boi  tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tất cả chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống đô thị “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả phù hợp. Điều duy nhất khiến mình băn khoăn là hình dáng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

 thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, trang nhã cho căn phòng

Phòng   nhà phố hiện đại 6m   tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng   nhà liên kế hiện đại   khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới hài lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi. Làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau: