Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất rẻ đẹp

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật   nhà 2 tầng hiện đại   và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa  biệt thự mini  trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm nom khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái bình và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước   nhà ống đẹp hiện đại   chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi. Cứ đắp lên tâm khảm khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng đẹp và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh thoả nằm trên giá. Ắt những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh u tịch và thanh bình đến lạ lùng.

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran   nhà sàn thời hiện đại   Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích  biet thu mini dep  mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

Phòng   nhà xe hiện đại   ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

RẠP  thiet ke biet thu 1 tang  CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất hiện.

Xem phim cùng bạn bè

7. Trông nom rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong thanh nên dễ bị ánh sáng mặt trời làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng màng tang chiếu trực tiếp.