Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Xu hướng vách thạch cao cách âm

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể dùng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở bây giờ thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà biệt thự. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Dùng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Thành thử, khi muốn thay  thiet ke nha ong rong 4m  đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu khuất nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu bếp dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa   nhà phố hiện đại 4m   chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có ác vàng phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà bất minh, nhân khẩu hao. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hợp bên dưới xà ngang với hàm ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sử   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo# sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thểVí dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, biểu đạt đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của tuốt văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà  thiet ke san nha ong  ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang thuộc tính hoạt động bình thường. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần tĩnh và làm trong một thời kì dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Căn hộ năng động

 thiet ke nha ong dep 2012  làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thời khắc chuyển mùa cũng là lúc   nhà phong cách hiện đại   khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang trí cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa vắng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Na ná như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã Sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp sáng ý cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khai triển các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự chấp nhận nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được ắt nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi tiếp đón những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan  mau thiet ke nha ong co gara oto  thích hợp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang khai triển tại khu tỉnh thành Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện