Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất ả rập

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly tinh quái cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Chắc  thiết kế nội thất đẹp  hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải   nhà cổ hiện đại   mái tắm nắng như thế này đây…

Trong biệt thự có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage có đủ chỗ cho 4 xe.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất thiết bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi  thiet ke noi that  thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ   mẫu nhà sàn hiện đại   kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thói quen của Uyên Thảo là sắp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một gu đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Tuốt luốt căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trung tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng   màu sơn nhà hiện đại  thiet ke noi that dep    làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện   những mẫu nhà hiện đại   thanh của Ngô Thanh Vân

Tại đây du khách sẽ không chỉ trằm trồ thán phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn ngạc nhiên trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng  thiết kế nội thất  giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản tính của thế giới loài người, của vũ trụ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.