Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất yaris 2012

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc trông nom dạy đỗ hoàng tử George.

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi   mái nhà ống hiện đại   đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Một  giải pháp thiết kế nhà ống  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Căn phòng dành riêng cho những người yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Việt  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  Nam có 6 công trình kiến trúc dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí tuyển lựa của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, vận dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau hình dung được màu sơn nào   cửa nhà hiện đại   thích hợp với ngôi

Chưa hết, căn hộ sang trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng tuyệt vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể lựa chọn mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Nhà đã được lựa chọn trên vận dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ  mẫu thiết kế nhà ống nhỏ  trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sinh sản loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi lề thói tiêu dùng chính là một then chốt quan yếu.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng nguyên liệu xây sản xuất   cửa sổ nhà hiện đại   hàng năm. Còn lại gần 30% vật liệu nung đốn dùng cho mục đích trang trí và đó cố định phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa vắng này cần phải cố gắng từ nhiều phía.

Một trong những nguyên nhân khiến nguyên liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Nên, các kiến trúc sư và cả hàng ngũ tham vấn thiết kế xây dựng khó chỉ  thiết kế kết cấu nhà ống  định thiết kế xây dựng loại gạch này cho   kiểu nhà hiện đại   công trình. Do đó, hồ hết các công trình sử dụng gạch không nung bây giờ đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhõm và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lọc màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, chứa chan năng lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, trội và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác tây riêng và rét mướt thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.